ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน Meey Shopz ครับ สนใจสินค้าชิ้นไหน ติดต่อสอบถามได้ที่ 061-4165923 (ซาครับ)ทุกวัน ตั้งแต่8โมงเช้าถึง6โมงเย็น ยินดีบริการครับ ^____^

KFC Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู 3 Set

(ขายแล้วครับ)
เพลย์เซ็ทเจ้าหนูปรมาณู (Astro Boy) ชุด 3 ชิ้น ประกอบด้วย เจ้าหนูปรมาณู-วงล้อมหาสนุก, เจ้าหนูปรมาณู- เหินเวหา และ เจ้าหนูปรมาณู-พุ่งทะยาน
ราคา 280 บาท

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอจองชุดนี้ครับ เดวพุ่งนี้โทหานะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังมีของนะครับ โทรมาได้เลยครับ ^^

      ลบ